Phụ Kiện Nhà Tắm - Hải Linh

Phụ kiện phòng tắm giá rẻ, liên hệ đến với Hải Linh để được tư vấn

Vì sao bạn lại nên chọn phụ kiện nhà tắm inox 304

Trên Thị Phần lúc này có khá nhiều thiết bị dọn dẹp và sắp xếp & phụ kiện phòng tắm dành riêng cho phòng tắm khác nhau khiến quý khách trở nên gian nan hơn trong những công việc lựa chọn phụ kiện nhà tắm vừa đạt rất chất lượng và lại an toàn cho mái ấm gia đình. tuy nhiên sự có mặt của các dòng sản phẩm thời thượng từ vật liệu inox 304 đã đem tới sự đột phá trong chế tạo phụ kiện phòng tắm văn minh, hãy cùng tôi tìm hiểu lí do Tại Sao bạn nên chọn phụ kiện phòng tắm inox 304 nhé.

Vì Sao mà bạn nên lựa chọn phụ kiện nhà tắm lằm bằng chất liệu inox 304

Inox hay còn gọi là thép không gỉ, một dạng hợp kim của sắt được cấu trúc từ những kim loại tổng hợp crom, magan & nito. Với đặc tính ít biến màu & có độ dẻo cao, có khả năng chống lại tiến trình oxy hóa & ăn mòn nên đó là nguyên vật liệu được sử dụng phổ biến để sản xuất những mặt hàng có có khả năng chịu lực tốt như giá để đồ phòng tắm, thanh treo khăn … & một vài loại phụ kiện phòng tắm khác.

f:id:hailinhgroup:20180904152502j:plain

hiện nay trên Thị Phần có khá nhiều loại inox bao gồm inox 203, 304,… mặc dù thế, một vài loại inox thông dụng và rất được yêu thích nhất hiện giờ là inox 304. sau đây là các lí do Nguyên Nhân bạn nên chọn phụ kiện nhà tắm inox 304.

Độ bền của phụ kiện phòng tắm inox 304

nói theo một cách khác, trong những loại inox lúc này, inox 304 được xem là có độ bền cao nhất, với cả những đặc tính tốt như kỹ năng chịu lực cao, không trở nên oxy hóa, ăn mòn dưới ảnh hưởng tác động của môi trường xung quanh hơi nước và nước biển, không dễ bị nứt gãy & bong tróc khi dùng dài lâu.

không chỉ có vậy, điểm mạnh hoàn hảo nhất của chất liệu này đối với đồng thau mạ crom đó là inox 304 không gây hại cho sức đề kháng. Bạn có biết rằng những loại hợp kim thường bị oxy hóa tạo gỉ sét nếu lớp mạ bị bong tróc hoặc mạ không cao, sẽ phôi ra lượng chì nội địa và gây hại cho sức khỏe của con người.

Khác đối với những vật liệu như nhựa, gương và kim loại tổng hợp. Inox 304 trọn vẹn không biến thành nứt gãy khi va đập mạnh & dễ vỡ như gương kính, cũng không sợ cháy xém như nhựa.

Phụ kiện nhà tắm inox 304 với phong cách thiết kế tân tiến

Inox 304 có điểm mạnh là không cần lớp mạ tựa như những loại kim loại tổng hợp khác, vật liệu của dòng sản phẩm vẫn có độ bóng sáng vĩnh viễn. cụ thể là các sản phẩm như kệ xà phòng inox, móc áo inox thời thượng, thoát sàn nhà lau chùi và vệ sinh, Ga thoát sàn nhà vệ sinh phukiennhatam.com.vn/san-pham/Thoat-san.html… luôn có sắc đẹp như mới, độ bóng tuyệt vời & mặt phẳng láng mịn. các mặt hàng làm tôn lên vẻ đẹp của nhà tắm hiện đại với các kiến thiết khác biệt, sáng tạo và nổi bật.

Phụ kiện phòng tắm với mẫu mã phong phú và đa dạng phong phú

Với tài năng đơn giản Gia Công, tạo kiểu, cùng theo với công nghệ hiện đại thời nay mà phụ kiện phòng tắm có rất nhiều kiểu dáng khác biệt, nhiều mẫu mã về chủng loại lẫn size. chúng ta có thể tha hồ chọn lựa ra mặt hàng mà mình thấy yêu quý. Ngoài ra các loại món đồ làm từ inox 304 hợp với mọi gia đình.

Sự khác biệt giữa phụ kiện nhà tắm inox 304 với các loại inox khác

Phụ kiện nhà tắm inox SUS 304: Có độ sáng bóng loáng cao, kha khá sạch, không biến thành hoen gỉ, rất bền bỉ, giá thành cao. Nhưng lúc này đối với những vật liệu khác thì Ngân sách chi tiêu cũng không thuộc dạng quá cao.

Phụ kiện nhà tắm inox SUS 201: Có độ sáng bóng loáng thấp hơn, có từ tính, dễ hoen gỉ trong môi trường thiên nhiên axit, độ bền thấp & Chi phí cũng thấp hơn.

Phụ kiện phòng tắm inox SUS 430: Nhiễm từ, dễ hoen ố, giá khá mềm. đó là vật liệu inox kém bền nhất.

Với những thông báo ở trên, Hải Linh mong muốn đã giúp cho các bạn một trong những phần nào về việc lựa chọn món đồ đúng chất lượng. Ngoài ra những bạn cũng nên chọn những Showroom uy tín, an toàn và đáng tin cậy, có chế độ Bảo hành khá đầy đủ & chất lượng đáp ứng tốt như tại Hải Linh chúng tôi.

==>> Dây xịt phòng tắm giá rẻ: phukiennhatam.com.vn/san-pham/Day-xit.html